Mua biệt thự tặng kỳ nghỉ ở Hàn Quốc cho cả gia đình

Thứ sáu, 16/05/2014 07:11
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Từ ngày 12/5/2014, Viglacera kết hợp với Liên minh sàn bất động sản G5 tiếp tục mở bán những căn biệt thự liền kề thuộc dự án Khu đô thị Xuân Phương, Hà Nội.

Viglacera tiếp tục mở bán 30 căn góc đẹp nhất có diện tích 106m2 thuộc chung cư OCT2 Xuân Phương với giá 1,5 tỷ/căn.

Đây là một trong những dự án được giao dịch khá tốt gần đây. Để tri ân khách hàng, trong đợt mở bán này, chủ đầu tư tặng ngay chuyến du lịch cho cả gia đình tới xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc.

Mỗi căn liền kề Xuân Phương có diện tích khoảng 74,3m2 được chào bán với giá hết sức hấp dẫn, chỉ từ 4 tỷ/căn (đã bao gồm VAT), tương đương với một căn hộ chung cư trung cấp khu vực Mỹ Đình.

Cùng một khoản tiền trên, đa số khách hàng lựa chọn mua liền kề bởi không những có quyền sử dụng đất mà diện tích sử dụng phù hợp với nhu cầu của đa số gia đình Việt.

Hơn 300 căn biệt thự liền kề đã hoàn thiện mặt ngoài, nằm trong quần thể khu đô thị hiện đại, được đầu tư xây dựng đồng bộ, đầy đủ các tiện tích phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

Trung tâm của Khu đô thị Xuân phương Viglacera là hồ nước nhân tạo có diện tích hơn 10.000m2 tạo nên nét duyên dáng và tràn đầy sức sống của một đô thị trẻ đang sẵn sàng đón cư dân vào ở.

Cũng trong đợt này, Viglacera tiếp tục mở bán 30 căn góc đẹp nhất có diện tích 106m2 thuộc chung cư OCT2 Xuân Phương với giá 1,5 tỷ/căn. Dự kiến sau khi bàn giao vào Quý II/ 2014, khu đô thị sẽ có thêm 1000 cư dân về ở.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)