Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Viglacera Hạ Long

Thứ năm, 15/05/2014 15:13
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều 14/5, tại Quảng Ninh, Tổng Công ty Viglacera chính thức tổ chức Lễ công bố thành lập Công ty TNHH Một thành viên Viglacera Hạ Long. Đến dự Lễ công bố có mặt 300 nhà phân phối sản phẩm Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long trong nước và quốc tế.

Đại diện Tổng công ty Viglacera trao quyết định bổ nhiệm ông Ngô Thanh Tùng và ông Bùi Vĩ Đại

Công ty TNHH một thành viên Viglacera Hạ Long ra đời với kỳ vọng tham gia tích cực vào việc cung cấp thông tin và cung ứng các sản phẩm không chỉ do Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long (VHL) - đơn vị thành viên của Tổng công ty Viglacera mà còn mở rộng hơn nữa thị trường tiêu thụ các sản phẩm vật liệu xây dựng mang thương hiệu Viglacera.

Công ty cũng sẽ là đầu mối để đại diện cho khách hàng kiểm soát chặt chẽ chất lượng đồng thời thu thập thông tin thị trường để tham mưu cho lãnh đạo các cấp quyết định chiến lược phát triển phù hợp, góp phần thay đổi cách nhìn nhận về các sản phẩm gạch ngói đất sét nung tại thị trường Việt Nam cũng như thị trường quốc tế.

Tại buổi lễ công bố thành lập công ty, ông Ngô Thanh Tùng - Giám đốc kinh doanh của VHL được bổ nhiệm chức vụ Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại Viglacera Hạ Long. Hai Phó Tổng giám đốc là ông Bùi Vĩ Đại và ông Nguyễn Tường Hoài.


Theo Diễn đàn doanh nghiệp

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)