Thêm một chung cư ở Hà Đông được mở bán

Thứ hai, 07/07/2014 14:42
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Đại diện Liên minh các Sàn giao dịch BĐS G5 cho biết: dự án Chung cư 89 Phùng Hưng (Hà Đông, Hà Nội) sẽ mở bán vào ngày 12/7 tới.

Phối cảnh dự án.

Với mức giá dao động từ 14-15 triệu đồng/m2 (tương đương với khoảng hơn 1,1 tỷ đồng/căn hộ) bao gồm VAT và nội thất, dự kiến tính thanh khoản của các căn hộ tại 89 Phùng Hưng sẽ tốt không chỉ vì mức giá vừa phải mà còn ở vị trí đẹp và tiến độ xây dựng đã được cam kết.

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, tiến độ thanh toán của Chung cư 89 Phùng Hưng được gắn liền với tiến độ xây dựng. Hiện tại, dự án đang được gấp rút thi công nốt phần hầm gồm 3 tầng. Khu chung cư 89 Phùng Hưng sẽ được hoàn thiện và đi vào sử dụng vào quý II/2016.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án Chung cư 89 Phùng Hưng được Ngân hàng Indovina tài trợ tín dụng, giải ngân trực tiếp cho nhà thầu trên cơ sở khối lượng xây lắp, bảo đảm tài chính cho việc triển khai dự án theo đúng tiến độ. Ngoài ra, Ngân hàng Quân đội MB Bank là ngân hàng tài trợ tín dụng cho khách hàng mua căn hộ tại dự án, cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ trong thời gian tối đa 20 năm, lãi suất ưu đãi và thời gian thẩm định trong vòng 24 giờ. Khách hàng vay mua căn hộ có thể thế chấp bằng chính hợp đồng mua bán căn hộ. Như vậy, khách hàng chỉ cần có trong tay 350 triệu đồng đã có thể sở hữu được căn hộ ở đây.

Được xây dựng trên khu đất rộng gần 2000m2, Chung cư 89 Phùng Hưng là tòa tháp cao 35 tầng với 3 tầng hầm được dùng làm bãi đậu xe cho cư dân tòa nhà. Tầng 1- 5 là khu vực trung tâm thương mại, văn phòng, khu thương mại, siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, dịch vụ ngân hàng, trung tâm thể dục thể thao…; từ tầng 6 đến tầng 35 là khu vực nhà ở với 240 căn hộ được thiết kế thanh lịch, hiện đại.


Theo Hà Nội mới

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)