Đất Xanh Miền Trung hợp tác phát triển dự án khu đô thị Green City

Thứ hai, 07/07/2014 14:40
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 6.7, tại Đà Nẵng, Công ty CP Đất Xanh Miền Trung ký kết hợp tác đầu tư dự án khu đô thị Green City do Công ty Tập đoàn Đất Quảng làm chủ đầu tư. Theo đó Đất Xanh Miền Trung sẽ đóng góp hơn 180 tỷ đồng vào dự án khu đô thị Green City cùng chủ đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và phân phối sản phẩm.

Ký kết hợp tác giữa Công ty CP Đất Xanh Miền Trung và Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng.

Khu đô thị Green City có quy mô rộng 15,5 ha, giáp với sông Cổ Cò, cách bờ biển 500m, gần 2 sân golf lớn nhất của khu vực Miền Trung. Có giá trị lớn trong sử dụng, nghỉ dưỡng hay đầu tư.

Khu đô thị được thiết kế gồm nhà ở liền kề, nhà biệt thự, nhà chung cư, khách sạn, trung tâm thương mại, nhà trẻ, khối dịch vụ. Phong cách kiến trúc của những ngôi nhà tại khu đô thị sẽ được thiết kế theo phong cách của Singapore phù hợp với khí hậu biển và sông của khu vực Miền Trung.

Theo ông Trần Ngọc Thành, Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Trung cho biết: Chúng tôi cùng với Chủ đầu tư cam kết xây dựng và phát triển dự án với tốc độ nhanh nhất. Trong 2 năm đầu tiên sẽ hoàn chỉnh các mục hạ tầng giao thông, hệ thống cảnh quan, hạ tầng xã hội. Kế hoạch trong thời gian này tiến hành bàn giao đất từng giai đoạn , dự kiến sẽ bàn giao 500 nền đất, xây dựng 50 căn nhà đầu tiên.

Sau sự thành công của dự án khu đô thị Điện Nam- Điện Ngọc và khu đô thị Ngân Câu- Ngân Giang thì đây là dự án thứ 3 củaTập đoàn Đất Quảng đầu tư tại Miền Trung và cũng là dự án thứ 3 mà Đất Xanh Miền Trung hợp tác đầu tư và phân phối sản phẩm.

Ngay sau ký kết hợp tác, Đất Xanh Miền Trung chính thức mở bán dự án với sự quan tâm của nhiều khách hàng và đã có nhiều giao dịch mua bán thành công.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)