Đoàn Thanh niên cơ quan Bộ Xây dựng khai giảng lớp học “Tiếng Anh hội nhập”

Thứ sáu, 01/11/2013 16:16
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên 2013 của Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên cơ quan Bộ Xây dựng, được sự đồng ý của Đảng ủy Bộ Xây dựng. Chiều ngày 31/10/2013, Đoàn Thanh niên Cơ quan Bộ Xây dựng phối hợp với Học viện cán bộ quản lý xây dựng và đô thị khai giảng lớp học “Tiếng Anh hội nhập” cho các đoàn viên thanh niên cơ quan Bộ Xây dựng.Dự và chỉ đạo lớp học có đồng chí Vũ Như Thuận, Phó Giám đốc Học viện CBQL Xây dựng và Đô thị- Bộ Xây dựng, đồng chí Bùi Chí Hiếu UV Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan Trung ương, Bí thư Đoàn thanh niên cơ quan Bộ Xây dựng, các đồng chí là Giám đốc trung tâm, giảng viên của trường Học viện CBQL Xây dựng và Đô thị.

Chương trình học diễn ra liên tục trong 7 tuần với mục tiêu:

-Giúp cho học viên nghe nói tiếng Anh một cách chính xác và trôi chảy qua các chủ đề nghe hiểu và các tình huống giao tiếp đa dạng, phong phú có tính hội nhập cao.

-Rèn luyện kỹ năng trình bày trong các cuộc họp, hội thảo.

-Tăng cường kỹ năng tham gia thảo luận nhóm tự tin và năng động.

Các học viên của lớp sẽ nêu cao tinh thần xung kích của tuổi trẻ, quyết tâm học tập để nâng cao kiến thức, trình độ để đáp ứng yêu cầu công việc trong thời kỳ đổi mới.

Buổi học đầu tiên diễn ra trong không khí phấn khởi, cởi mở giữa giảng viên và các học viên. Kết thúc buổi học, nhiều đồng chí học viên đã cảm nhận được ý nghĩa của việc tham gia lớp học này và khẳng định đây là Chương trình có ý nghĩa quan trọng kịp thời và đúng đắn của Ban Thường vụ Đoàn thanh niên cơ quan Bộ Xây dựng trong việc bổ sung và nâng cao trình độ ngoại ngữ cho các đoàn viên thanh niên cơ quan Bộ Xây dựng đáp ứng yêu cầu công tác và đồng thời dần dần chuẩn hóa đội ngũ đoàn viên thanh niên trong thời kỳ hội nhập quốc tế.


Đoàn TNCSHCM - Bộ XD

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)