Triển lãm Vietconstech lần thứ II sẽ diễn ra vào tháng 12/2014

Thứ tư, 18/06/2014 12:44
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 17/6/2014 tại Hà Nội, theo thông tin từ Ban Tổ chức, Triển lãm quốc tế về Công nghệ, thiết bị, vật liệu xây dựng và công nghiệp mỏ (Vietconstech 2014) sẽ diễn ra trong các ngày từ 10-13/12/2014 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Hà Nội. Triển lãm được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng và sự phối hợp của các Bộ: Khoa học và Công nghệ, Giao thông Vận tải, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài nguyên và môi trường, Công thương.

Dự kiến Triển lãm Vietconstech 2014sẽ thu hút được sự quan tâm và tham gia đông đảo của các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài trong các lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, khai thác mỏ. Với quy mô dự kiến khoảng 200 gian hàng, Vietconstech 2014 hiện đã nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Italia, Singapore, Đài Loan, Malaysia...

Theo Ban Tổ chức Triển lãm Vietconstech 2014, góp phần làm nổi bật thêm quy mô và ý nghĩa của Triển lãm, các Hội thảo quốc tế chuyên ngành về công nghệ xây dựng; vật liệu xanh cho công trình xây dựng; phát triển bền vững môi trường trong xây dựng cũng sẽ được tổ chức, đề cập đến những vấn đề đang được quan tâm nhất hiện nay trong lĩnh vực công nghệ, thiết bị xây dựng và vật liệu xây dựng, khai thác mỏ. Tại đây, các nhà chuyên môn, khách tham quan sẽ nhận được sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, dễ dàng tiếp cận được những thông tin mới nhất về công nghệ áp dụng cho nhiều loại công trình khác nhau. 

Triển lãm Vietconstech 2014 là sự tiếp nối của Vietconstech lần thứ nhất được tổ chức vào năm 2012, với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp tăng cường quảng bá, giới thiệu các công nghệ, thiết bị mới đến thị trường cũng như tìm kiếm đối tác, xúc tiến các hoạt động đầu tư, chuyển giao công nghệ. Triển lãm đồng thời còn là một hoạt động chính trị - xã hội đã góp phần nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu xây dựng trong nước và cạnh tranh quốc tế.

Triển lãm Vietconstech 2014 dự kiến thu hút các khách tham quan là đại diện Chính phủ, các Bộ, Ban, Ngành, các Hiệp hội và tổ chức quốc tế, các chuyên gia hàng đầu và các lãnh đạo, cán bộ hoạt động trong các lĩnh vực. Trở lại trong năm 2014, Vietconstech một lần nữa trở thành một trong những sự kiện trọng điểm của ngành Xây dựng Việt Nam.

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)