Công bố dự án khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền

Thứ năm, 23/10/2014 17:11
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 22/10, tại TP.HCM, Công ty CP đầu tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment), Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) và Tập đoàn Vingroup đã ký kết hợp tác, công bố dự án khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền.

Phối cảnh của dự án khi hoàn thiện

Theo thỏa thuận, Thảo Điền Investment là chủ đầu tư dự án, Tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư của khu trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Thảo Điền, Techcombank là nhà tài trợ tín dụng và bảo lãnh dự án. Theo đó, Techcombank sẽ tài trợ vốn và đồng thời quản lý mọi khoản tiền khách hàng chi trả cho chủ đầu tư. Trong trường hợp chủ đầu tư không thực hiện đúng cam kết bàn giao theo hợp đồng thì Techcombank sẽ cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng.

Masteri Thảo Điền là dự án khu căn hộ cao cấp kết hợp TTTM, dịch vụ văn phòng và khách sạn, được triển khai trên diện tích 8ha, gồm 4 tòa tháp căn hộ cao cấp với hơn 3.000 căn hộ, 1 tòa tháp văn phòng và khách sạn, trường học, TTTM. Mật độ xây dựng của dự án là 37,7%, diện tích còn lại dành cho cây xanh, đảm bảo cho cư dân một không gian sống yên bình. Dự án hiện đã thi công xong phần móng, dự kiến sẽ hoàn thiện, bàn giao vào quý 4/2016.


Theo Báo Công thương điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)