Dự án nhà ở cho CB, NV Bệnh viện 103, Học viện Quân y – Bộ Quốc phòng : 1,1 tỷ đồng sở hữu căn hộ chung cư nội thành Hà Nội

Thứ sáu, 11/04/2014 07:21
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Một tin vui đến với những người thu nhập trung bình, thị trường bất động sản Hà Nội vừa có thêm dự án chung cư với hàng trăm căn hộ nằm ngay Khu đô thị Văn Quán có giá từ 14,8 triệu đồng/m2 (đã có VAT và phí bảo trì, diện tích căn hộ được tính theo thông thủy).

Nhà ở cho cán bộ, nhân viên BV 103 Học viện Quân y, Bộ Quốc phòng

Khu chung cư này có đầy đủ các tiện ích dịch vụ, hạ tầng đồng bộ. Đây là chung cư có giá bán thấp nhất hiện nay ở khu vực Văn Quán, Hà Nội.

Chung cư nằm trong dự án nhà ở cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện 103 - Học viện Quân Y, Bộ Quốc phòng do Công ty cổ phần Đầu tư Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà 7 làm chủ đầu tư trên địa bàn Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội (đối diện TT19 KĐT Văn Quán, trên trục đường đôi Nguyễn Khuyến vào khu đô thị Văn Quán). Khu đất xây dựng có diện tích hơn 17 nghìn mét vuông, trong đó có hơn 11 nghìn mét vuông xây hai chung cư cao tầng CT01, CT02 cao 25 tầng. Chung cư có tầng hầm rộng làm chỗ đỗ xe và tầng 1 làm các dịch vụ tiện ích, cầu thang máy nhập khẩu từ Hãng MITSUBISHI (Nhật Bản).

Thông tin thêm để khách hàng được biết, chủ đầu tư dự án là Công ty cổ phần Đầu tư Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà 7, đơn vị có bề dày kinh nghiệm và là chủ đầu tư của nhiều dự án xây dựng nhà ở lớn trên địa bàn Hà Nội. Tư vấn thiết kế là Công ty Tư vấn Đại học Xây dựng (CCU). Nhà thầu thi công là Công ty cổ phần Sông Đà 207, một đơn vị đã thi công nhiều chung cư cao tầng, nhà ở, khách sạn cao cấp tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Myanmar.

Tòa nhà CT01 cao 25 tầng đang được thi công

Hiện nay Chung cư CT01 đã xây dựng xong toàn bộ tầng hầm, đang thi công tầng 2, đủ điều kiện để ký hợp đồng mua bán cho người mua theo Nghị định 71/2010. Theo cam kết của chủ đầu tư, dự kiến quí III/2015 sẽ bàn giao căn hộ cho khách.

Như vậy, với giá bán 14,8 triệu đồng/m2 thông thủy, chỉ với 1,1 tỉ đồng là người mua đã có thể sở hữu một căn hộ ở chung cư Bệnh viện 103 – Học viện Quân Y - Bộ Quốc Phòng. Diện tích thông thủy căn hộ từ 77m2 đến 112m2. Tài trợ vốn cho dự án này là một số Ngân hàng thương mại như MB, BIDV... Người mua có thể vay vốn ở các ngân hàng này với lãi suất ưu đãi trong năm đầu tiên là 8%, thời gian vay kéo dài đến 20 năm.

Thị trường bất động sản đang chuyển động theo hướng tích cực, lượng giao dịch căn hộ ở Hà Nội đang gia tăng mạnh mẽ. Việc Công ty Cổ phần Đầu tư Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà 7 đưa vào thị trường căn hộ chung cư với diện tích và giá bán phù hợp với túi tiền người thu nhập trung bình là thời cơ cho người lao động "an cư lạc nghiệp" ngay giữa lòng Thủ đô.

Theo : Báo Hà Nội Mới online

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)