Đại hội lần thứ nhất Chi hội Quy hoạch và Phát triển đô thị - Cục Phát triển đô thị

Thứ tư, 08/10/2014 07:36
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 7/10, Chi hội Quy hoạch và Phát triển đô thị - Cục Phát triển đô thị đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2014 -2019.

Là một đơn vị quản lý nhà nước về lĩnh vực phát triển đô thị và được Trung ương Hội quan tâm trong việc phát triển Chi hội, được sự nhất trí của Trung ương Hội và sự đồng thuận của cán bộ Cục Phát triển đô thị, Ban vận động thành lập Chi hội Quy hoạch Phát triển đô thị đã được thành lập, đến nay đã có 53 đồng chí được Ban Chấp hành Trung ương Hội công nhận là hội viên Hội Quy hoạch Phát triển đô thị - Cục Phát triển đô thị.

Tại Đại hội, các đại biểu và hội viên đã được thông qua một số quyết định thành lập Chi hội và những quy chế hoạt động của Chi hội. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành và đại biểu đi dự Đại hội cấp trên gồm 9 đông chí.

Trong nhiệm kỳ tới, Chi hội Quy hoạch và Phát triển đô thị tiếp tục tuyên truyền, vận động hội viên có nhiều hoạt động để xây dựng hội ngày càng vững mạnh. Đồng thời, có nhiều sáng kiến, việc làm nâng cao công tác quy hoạch đô thị, từ đó góp phần tạo cho bộ mặt đô thị của Việt Nam ngày càng khởi sắc.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)