Lilama 69-1 ký thỏa thuận hợp tác với tập đoàn Foster Wheeler ( Phần Lan)

Thứ ba, 20/05/2014 14:45
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng nay 19-5-2014tại Bắc Ninh, Công ty cổ phần Lilama 69-1 (thuộc Tổng công ty Lắp máy Việt Nam - Lilama) và và tập đoàn Foster Wheeler (Phần Lan) đãký kết thỏa thuận hợp tác trong việc cung cấp các gói dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng đại tu các nhà máy nhiệt điện.

Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác giữa Lilama 69-1 và tập đoàn Foster Wheeler.

Về phía tập đoàn Foster Wheeler : Ông Kari Kohvakka - Phó Chủ tịch PGA (Power Global Asian) - Tổng Giám đốc FWST (Foster Wheeler Service Thaland); Ông Sami Marjeta - Giám đốc Kỹ thuật của FWST; Bà Phan Vượng - Trưởng đại diện của FWPGA tại Việt Nam. Về phía công ty cổ phần Lilama 69-1 có ông Bùi Quang Vinh - Chủ tịch HĐQT, ông Ngô Quốc Thịnh – Tổng Giám đốc, các đồng chí phó TGĐ cùng lãnh đạo các phòng ban công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Công ty CP Lilama 69-1, ông Ngô Quốc Thịnh – Tổng Giám đốc Lilama 69-1 đã cảm ơn sự quan tâm hợp tác của tập đoàn Foster Wheeler đã dành cho Lilama 69-1. Ông khẳng định Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng về các dịch vụ bảo hành, sửa chữa, bảo dưỡng, đại tu…các nhà máy nhiệt điện. Với sự kết hợp giữa công ty CP Lilama 69-1 (Công ty có thế mạnh và kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt, bảo trì, đại tu các dự án Nhiệt điện tại Việt Nam ) và tập đoàn Foster Wheeler (có thế mạnh về Công nghệ) thì sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều thành công.

Thay mặt tập đoàn Foster Wheeler, phó chủ tịnh FWPGA, ông Kari Kohvakka cảm ơn sự tiếp đón thịnh tình của lãnh đạo Lilama 69-1. Ông chia sẻ, tự thân thị trường dịch vụ cho các nhà máy nhiệt điện ở Việt Nam đã nói lên tiềm năng của nó. Về kỹ thuật, tập đoàn Foster Wheeler tự tin là một tập đoàn đứng đầu về công nghệ lò hơi trên thế giới. Do vậy, khi đến một nước, tập đoàn sẽ chọn một công ty mạnh nhất của nước đó để hợp tác. Tại Việt Nam, tập đoàn đã tin tưởng lựa chọn Lilama 69-1 là đối tác của mình. Ông tin tưởng và nhấn mạnh, khi bắt tay triển khai, hai bên cùng phải lỗ lực để giành thắng lợi ngay từ dự án đầu tiên để khẳng định uy tín và chất lượng dịch vụ.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đã hiện thực hóa ý chí của ban lãnh đạo Lilama 69-1 quyết tâm đưa công ty không những là nhà chế tạo và lắp đặt hàng đầu mà còn tiến tới là địa chỉ bảo dưỡng, đại tu, uy tín hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực nhiệt điện. Việc ký kết hợp tác với một tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp các gói dịch vụ cho các nhà máy nhiệt điện đã thể hiện năng lực uy tín và thương hiệu Lilama 69-1. Đồng thời đây là hướng đi đúng đắn và bền vững của Lilama 69-1 trong tương lai.


Theo lilama.com.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)