Khởi công dự án sân golf và khu nghỉ dưỡng quốc tế tại Thanh Hóa

Thứ hai, 05/05/2014 07:09
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 4/5/2014, tại Sầm Sơn, Thanh Hóa đã diễn ra lễ khởi công dự án sân golf và khu nghỉ dưỡng quốc tế FLC Samson Golf Links. Đây là sân golf có chiều ven biển dài nhất Việt Nam hiện nay. Dự kiến, dự án sẽ chính thức được đưa vào sử dụng và khai thác sau 10 tháng triển khai thi công.

Tại lễ khởi công sáng 04/05/2014

Là sân golf 18 lỗ dạng links trên với hệ thống cây xanh, thảm cỏ, hồ nước, câu lạc bộ, khách sạn, biệt thự cao cấp... cùng tổng mức đầu tư 1.200 tỷ đồng, FLC Samson Golf Links có diện tích 92,4 ha trên địa phận xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

“Đây là địa điểm có vị trí tiềm năng hiếm có để xây dựng một sân golf dạng links độc đáo nơi giao thoa giữa cửa biển và dòng sông Mã, giáp khu du lịch biển Sầm Sơn. Khung cảnh cửa biển khá rộng, trải dài hứa hẹn sẽ cho các tay golf nhiều thử thách ở đây... Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho FLC Samson Golf Links một diện mạo sân golf kiểu links độc đáo trong khu vực”, theo đánh giá của công ty thiết kế sân golf Nicklaus Design.

Việc đầu tư xây dựng FLC Samson Golf Links được nhìn nhận không chỉ đưa lại diện mạo mới cho du lịch Sầm Sơn, cải thiện tính chất du lịch một mùa của thành phố biển này, mà sẽ góp phần thu hút đầu tư vào tỉnh Thanh Hóa, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội, tạo công ăn việc làm cho cư dân địa phương, góp phần xây dựng bộ mặt mới cho Sầm Sơn nói riêng, Thanh Hóa nói chung.

Theo : Báo Hà Nội Mới điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)