Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân thăm Tổng Công ty XD Bạch Đằng

Thứ năm, 03/07/2014 14:13
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Nhân chuyến công tác tại Hải Phòng, chiều ngày 2-7-2014, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đến thăm Tổng Công ty Xây dựng Bạch Đằng.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân thăm và tặng quà các cô, trò Trường mầm non Tổng Công ty XD Bạch Đằng

Cùng đi có đại diện Thường trực Thành ủy và lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam Tp. Hải Phòng. Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đã trực tiếp tới thăm Trung tâm Thí nghiệm & Khảo sát Xây dựng Bạch Đằng, tặng quà các cô và trò Trường mầm non Tổng Công ty XD Bạch Đằng (một trong những đơn vị trực thuộc Tổng Công ty).

Lãnh đạo Tổng Công ty XD Bạch Đằng báo cáo với Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam những nét cơ bản trong suốt quá trình 56 năm hình thành và phát triển của Tổng Công ty, đặc biệt nêu rõ những thành tích đạt được trong vài năm gần đây khi phải đối phó với những biến động khó lường của sự khủng hoảng kinh tế thế giới ảnh hưởng trực tiếp đến nền kinh tế, thị trường xây dựng trong nước. Trao đổi với tập thể cán bộ, CNV Tổng Công ty XD Bạch Đằng, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân yêu cầu đội ngũ cán bộ, CNV Tổng Công ty phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, tiếp tục khẳng định thương hiệu của một doanh nghiệp lớn trong ngành Xây dựng Việt Nam, nhất là sau khi hoàn thành việc thực hiện cổ phần hóa Tổng Công ty trong thời gian tới./.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)