Tuần sách kiến trúc nước ngoài dành cho kiến trúc sư tại Hải Phòng

Thứ hai, 22/06/2020 16:35
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Từ ngày 9-6 đến hết ngày 14-6, Câu lạc bộ Kiến trúc sư (KTS) trẻ Hải Phòng, Công ty Kiến Trúc Việt Xanh và Seven coffee tổ chức chương trình “tuần sách kiến trúc nước ngoài dành cho kiến trúc sư tại Hải Phòng” tại số 47 Trần Phú.

Các KTS tìm hiểu kiến trúc nước ngoài qua các cuốn sách được trưng bày. 

Tuần sách trưng bày hơn 100 sách viết về các công trình kiến trúc trên thế giới, những công trình của KTS thành danh nổi tiếng đến từ các quốc gia có nền kiến trúc phát triển với nhiều xu hướng kiến trúc mới như Nhật Bản, Sing – ga –po, Ý, Anh, Pháp, Đức…

Theo KTS Hoàng Quốc Việt, Phó chủ nhiệm CLB kiến trúc sư trẻ Hải Phòng, đại diện Ban tổ chức, qua hoạt động này, Ban tổ chức mong muốn chia sẻ tới các KTS trẻ trên địa bàn thành phố nguồn tư liệu trong quá trình sáng tác, ngoài các kênh tài liệu như thông tin điện tử, truyền thông và sách báo tạp chí kiến trúc trong nước. Đồng thời, tạo thêm sân chơi, điểm đến để các KTS gặp gỡ, trao đổi về nghề, quan điểm, những khó khăn, kinh nghiệm trong quá trình sáng tác các tác phẩm, công trình.

Không gian trưng bày sách tại tuần lễ sách về kiến trúc nước ngoài.

Sau thời gian trưng bày, mỗi tuần, Ban tổ chức giới thiệu 2 cuốn sách kiến trúc nước ngoài để các KTS quan tâm đến đọc trong tuần./.

Nguồn: Báo Hải Phòng

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)