Hội thảo Website môi trường ngành Xây dựng

Thứ ba, 29/08/2006 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 29/8/2006, tại Bộ Xây dựng, Trung tâm Tin học và Vụ Khoa học Công nghệ Bộ Xây dựng đã tổ chức Hội thảo góp ý cho Website môi trường ngành Xây dựng. Website môi trường ngành Xây dựng là sản phẩm của đề tài khoa học công nghệ Hoàn thiện và hệ thống cơ sở dữ liệu Website môi trường ngành Xây dựng mã số RD 24.03 do Trung tâm Tin học thực hiện.
Được xây dựng dựa trên ngôn ngữ lập trình ASP, Website môi trường ngành Xây dựng được thiết kế động, cho phép người quản trị có thể thay đổi các đề mục, cập nhật và biên tập thông tin một cách dễ dàng. Các cơ sở dữ liệu chính trên Website gồm cơ sở dữ liệu tin tức, văn bản quản lý, công nghệ môi trường, đề tài dự án về môi trường, hợp tác quốc tế trong lĩnh vực môi trường được thiết kế dựa trên phần mềm Microsoft Access 2000 cho phép truy xuất thông qua thư viện ADO Active Data Object. Đây cũng chính là điểm mạnh nhất của ASP trong việc phát triển các ứng dụng cơ sở dữ liệu trên Web.
Trên cơ sở các ý kiến đóng góp của đại biểu tại Hội thảo, Trung tâm Tin học sẽ phối hợp với Vụ Khoa học công nghệ Bộ Xây dựng tiếp tục hoàn thiện Website này để nhanh chóng đưa lên mạng Internet, phục vụ cho công tác quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng cũng như đáp ứng nhu cầu thông tin của độc giả trong cả nước./.

Bạch Minh Tuấn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)