Tăng cường quan hệ hợp tác giữa Bộ Xây dựng với Hiệp hội Nhà thầu Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 25/10/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 24/10, tại Hà Nội, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũngcùng lãnh đạo các cục, vụ, viện đã tiếp và làm việc với Hiệp hội Nhàthầu Xây dựng Việt Nam (VACC) do Chủ tịch Vũ Khoa dẫn đầu.
VACC là tổ chức nghề nghiệp được thành lập từ năm 1999, hiện có trên 600 doanh nghiệp hội viên thuộc mọi thành phần kinh tế trên cả nước. Hoạt động chính của VACC là tập hợp, liên kết doanh nghiệp xây dựng nhằm bảo vệ lợi ích chung, chính đáng của nhà thầu xây dựng, hỗ trợ trong quản lý, kinh doanh, áp dụng KHCN vì sự phát triển chung của ngành xây dựng…

Chủ tịch Vũ Khoa báo cáo Bộ trưởng về tổ chức và hoạt động của Hiệp hội Nhà thầu Xây dựng Việt Nam trong thời gian qua, những công việc hiệp hội dự định thực hiện đồng thời đề xuất phương thức triển khai phối hợp hoạt động giữa Bộ Xây dựng và VACC trong thời gian tới.

Bộ trưởng đánh giá cao các hoạt động của VACC trong thời gian qua. Qua các hoạt động hỗ trợ thành viên (các nhà thầu xây dựng), VACC đã góp phần tạo môi trường để phát huy các nguồn lực của doanh nghiệp xây dựng trong nước, đảm nhận thi công nhiều công trình trọng điểm có chất lượng, tiến độ xây dựng được rút ngắn. Bộ trưởng khẳng định sẽ xây dựng mối quan hệ hợp tác ủng hộ lẫn nhau giữa Bộ Xây dựng với VACC.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)