Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phan Thị Mỹ Linh tiếp lãnh đạo UBND tỉnh Trà Vinh

Thứ sáu, 13/07/2012 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 12/7/2012, tại cơ quan Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh đã có buổi tiếp và làm việc cùng đoàn công tác của UBND tỉnh Trà Vinh do đồng chí Nguyễn Văn Phong – Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu. Tham gia đoàn công tác có lãnh đạo Sở Xây dựng tỉnh Trà Vinh, lãnh đạo huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh. Đại diện các Cục, Vụ chức năng của Bộ Xây dựng cùng tham dự buổi làm việc.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Phong đã báo cáo tóm tắt lộ trình tiếp tục thực hiện đề án nâng cấp huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh lên thành đô thị loại 4, định hướng tiến tới thành lập thị xã trong tương lai, và một số kết quả tỉnh Trà Vinh đã đạt được qua một năm tập trung phát triển hạ tầng giao thông, quy hoạch cây xanh, nâng cao chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội, tạo diện mạo mới cho cảnh quan đô thị của huyện Duyên Hải. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn từng bước đi của tỉnh sẽ nhận được sự quan tâm hỗ trợ của Bộ Xây dựng.

Thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh đã đánh giá cao những nỗ lực và quyết tâm của UBND tỉnh Trà Vinh trong công tác thực hiện Nghị quyết của Tỉnh ủy và Hội đồng nhân dân tỉnh, đưa huyện Duyên Hải thành đô thị loại 4, tiến tới thành thị xã của tỉnh. Về phía Bộ Xây dựng ở góc độ là cơ quan quản lý nhà nước, Thứ trưởng cam kết sẵn sàng ủng hộ và giúp đỡ tỉnh Trà Vinh hoàn chỉnh đề án, báo cáo Bộ trưởng và Hội đồng thẩm định theo đúng thời hạn dự kiến.

Lệ Minh
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)