Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng về thăm và dự hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác năm 2012 của sở Xây dựng Vĩnh Phúc

Thứ sáu, 20/01/2012 07:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Trong không khí phấn khởi mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới, ngày 19-1 (tức 26 tháng chạp năm Tân Mão), Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng cùng đoàn công tác của Bộ Xây dựng đã về thăm và dự hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác năm 2012 của sở Xây dựng Vĩnh Phúc và gặp mặt các thế hệ lãnh đạo, cán bộ ngành Xây dựng Vĩnh Phúc.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cùng đoàn công tác Bộ Xây dựng chụp ảnh lưu niệm với các lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc.

Tại hội nghị, giám đốc sở Xây dựng Vĩnh Phúc, KTS Nguyễn Đạm cho biết trong năm qua, ngành xây dựng Vĩnh Phúc đã có nhiều chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực. Sở Xây dựng đã hướng dẫn các huyện, thị, thành phố và chỉ đạo các đơn vị tư vấn thực hiện lập được nhiều đồ án quy hoạch, thực hiện khảo sát địa hình để lập quy hoạch phát triển công nghiệp- đô thị- dịch vụ cho 74 dự án với diện tích 2.064,5ha. Tham mưu với UBND tỉnh ra nghị quyết về nhu cầu sử dụng đất cấp bách trong năm 2011 đối với 18 dự án, làm cơ sở chuyển đổi mô hình đô thị…công tác cải cách thủ tục hành chính, kiến trúc quy hoạch, quản lý nhà và phát triển đô thị, quản lý chất lượng xây dựng và phát triển vật liệu xây dựng, thanh tra, kiểm tra có nhiều tiến bộ.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng tặng lẵng hoa tươi thắm và cờ thi đua xuất sắc ngành xây dựng cho lãnh đạo sở Xây dựng Vĩnh Phúc

Phát biểu tại Hội nghị, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã đánh giá cao những cố gắng của ngành Xây dựng Vĩnh Phúc đã vượt qua những khó khăn, thách thức trong năm qua. Bộ trưởng cũng ghi nhận ngành Xây dựng Vĩnh Phúc triển khai khoa học và chất lượng trong việc lập quy hoạch chung đô thị Vĩnh Phúc đến năm 2030 và tầm nhìn 2050. Bộ trưởng nhấn mạnh, quy hoạch là nhân tố quyết định môi trường đầu tư, công tác quy hoạch chung đô thị Vĩnh Phúc đã được dư luận báo chí và lãnh đạo các địa phương đánh giá cao, nhiều nơi rất muốn học hỏi kinh nghiệm từ Vĩnh Phúc. Bộ trưởng cũng lưu ý, ngành Xây dựng Vĩnh Phúc cần quan tâm, chú trọng đến công tác xây dựng nhà ở cho công nhân các khu công nghiệp, nhà ở xã hội cho cư dân nghèo đô thị.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cũng ghi nhận và biểu dương ngành Xây dựng Vĩnh Phúc trong công tác quy hoạch phát triển nông thôn mới. Vĩnh Phúc là tỉnh đầu tiên của cả nước hoàn thành quy hoạch nông thôn mới. Đồng thời ghi nhận những đóng góp của nhiều thế hệ lãnh đạo, cán bộ và các doanh nhân ngành Xây dựng Vĩnh Phúc qua các thời kỳ.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Thủ tướng chính phủ, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã tặng bằng khen cho một số cá nhân và tặng cờ thi đua xuất sắc của ngành Xây dựng cho sở Xây dựng Vĩnh Phúc. Đồng thời, Bộ trưởng cũng tặng lẵng hoa tươi thắm và gửi lời chúc tết Nguyên đán đầm ấm đến các cán bộ, công nhân viên ngành Xây dựng Vĩnh Phúc.

Trước đó, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng và đoàn công tác Bộ Xây dựng đã đến thăm và và chúc tết Tỉnh ủy- HDND-UBND-MTTQ tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo : Báo Xây dựng điện tử
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)