Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động thí nghiệm chuyên ngành Xây dựng của phòng thí nghiệm LAS-XD 1760 thuộc Công ty TNHH tư vấn đầu tư & xây dựng Xuyên Lục Địa

Thứ năm, 23/02/2023 10:02
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 22/02/2023, Bộ Xây dựng đã có Giấy chứng nhận số 28/GCN-BXD về việc Công ty TNHH tư vấn đầu tư & xây dựng Xuyên Lục Địa đủ điều kiện hoạt động thí nghiệm chuyên ngành Xây dựng.

Địa chỉ: số 17A đường Nguyễn Tuyền, Phường Bình Trưng Tây, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh.

Mã số thuế: 0313858269

Tên phòng thí nghiệm: Phòng thí nghiệm Kiểm định Công trình.

Địa chỉ đặt phòng thí nghiệm: Số 1 Mạc Đĩnh Chi, Khu Công nghiệp Biên Hòa 1, Khu phố 10, Phường An Bình, Tp Biên Hòa, Đồng Nai.

Mã số phòng thí nghiệm: LAS-XD 1760

Danh mục chỉ tiêu thí nghiệm đủ điều kiện hoạt động chuyên ngành Xây dựng của phòng thí nghiệm LAS-XD 1760 gồm: Phép thử các chỉ tiêu của xi măng và phụ gia cho xi măng; Phép thử các chỉ tiêu cơ lý của bê tông xi măng; Phép thử các chỉ tiêu cơ lý của vữa xây dựng; Thử nghiệm cốt liệu bê tông và vữa; Các phép thử phụ gia hóa học cho bê tông; Phân tích hóa nước cho xây dựng; Phép thử các chỉ tiêu cơ ký của đất; Phép thử các chỉ tiêu cơ lý của nhựa đường lỏng; Phép thử cơ lý của kim loại, mối hàn; Phép thử các chỉ tiêu của gạch bê tông tự chèn; Phép thử các chỉ tiêu của gạch block bê tông (gạch bê tông cốt liệu – xi măng); Phép thử các chỉ tiêu của gạch ốp lát; Phép thử các chỉ tiêu của đá ốp lát; Phép thử các chỉ tiêu của bột khoáng; Phép thử các chỉ tiêu của Bentonite; Phép thử các chỉ tiêu cơ lý của bê tông nhựa; Xác định các chỉ tiêu kỹ thuật của vải địa, bấc thấm; Thí nghiệm tại hiện trường; Phép thử các chỉ tiêu cơ lý của nhựa đường (bitum).

Các tiêu chuẩn kỹ thuật dùng cho các phép thử được liệt kê đầy đủ, bao gồm tiêu chuẩn Việt Nam và nước ngoài (nếu có). Khi có phiên bản mới về tiêu chuẩn kỹ thuật thay thế tiêu chuẩn cũ, phải áp dụng tiêu chuẩn mới tương ứng.

Giấy chứng nhận này có hiệu lực 05 năm kể từ ngày cấp và thay thế Giấy chứng nhận số 142/GCN-BXD ngày 12 tháng 02 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng.

Nội dung chi tiết xem tệp đính kèm:

BXD_28-GCN-BXD_22022023.pdf

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Giấy chứng nhận 28/GCN-BXD

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)