Các khu công nghiệp Hà Nội phát triển mạnh

Thứ ba, 25/10/2005 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ban Quản lý các Khu công nghiệp KCN và chế xuất Hà Nội cho biết, từ đầu năm đến nay đã cấp phép 46 dự án đầu tư vào các KCN tập trung. Ban quản lý các KCN và chế xuất Hà Nội đang tích cực xúc tiến đầu tư với các nhà đầu tư nước ngoài nhằm nhanh chóng lấp đầy các KCN tập trung.

Các KCN và chế xuất Hà Nội cũng phối hợp với các công ty kinh doanh hạ tầng KCN hướng dẫn cho các nhà đầu tư nước ngoài trong việc tìm hiểu môi trường đầu tư, lập hồ sơ dự án đầu tư để trong thời gian ngắn có thế cấp được giấy phép đầu tư.
Một số KCN được coi là thu hút đầu tư nước ngoài tốt tại Hà Nội hiện nay như Thăng Long, Nội Bài, thậm chí KCN Hà Nội - Đài Tư nhiều năm bỏ hoang cũng đang thu hút nhà đầu tư đến thuê đất.
Từ đầu năm 2005 đến nay, Hà Nội đã cấp phép 46 dự án đầu tư vào các KCN tập trung. Trong đó có 15 giấy phép đầu tư mới với tổng vốn đăng ký gần 136,65 triệu USD, vốn pháp định gần 42,56 triệu USD và 31 giấy phép điều chỉnh với số vốn đầu tư tăng thêm là 147,41 triệu USD, vốn pháp định tăng thêm trên 47,6 triệu USD.
Tại các KCN này, nhiều công ty đạt mức doanh thu cao như Công ty TNHH Canon Việt Nam, Công ty TNHH sản phẩm thép Việt Nam, Công ty Sumi Hanel, Công ty đèn hình Orion Hanel...

Nguồn tin: VNN
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)