Sách mới: Tuyển tập báo cáo Hội nghị khoa học quốc tế “Khoa học và công nghệ xây dựng hướng tới phát triển bền vững” kỷ niệm 60 năm thành lập Viện Khoa học công nghệ xây dựng (1963-2023)

Thứ ba, 06/08/2024 17:27
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Nhà xuất bản: Xây dựng. Năm 2023. Số trang: 590

Tác giả: Viện Khoa học công nghệ xây dựng – Bộ Xây dựng

Ngôn ngữ: Việt Nam. Địa chỉ tài liệu: VT.002527 – Thư viện Bộ Xây dựng.

Tóm tắt nội dung:

Hội nghị Khoa học quốc tế kỷ niệm 60 năm thành lập Viện Khoa học công nghệ xây dựng nhằm giới thiệu các kết quả nghiên cứu, những tiến bộ kỹ thuật đã chuyển giao và áp dụng thành công trong những năm qua. Hội nghị là diễn đàn cho các nhà khoa học, chuyên gia, đối tác trao đổi chuyên môn, kinh nghiệm và cũng là cơ hội thúc đẩy hợp tác, phổ biến trong lĩnh vực xây dựng.

Các báo cáo tham gia Hội nghị đã được lựa chọn và công bố trong Tuyển tập Hội nghị. Tuyển tập Hội nghị có 80 báo cáo của các tác giả đến từ Việt Nam, Hoa kỳ, Australia, Nhật Bản… Các báo cáo tổng hợp trong Tuyển tập Hội nghị tập trung vào các lĩnh vực: Kết cấu và Công nghệ xây dựng; Bê tông và Vật liệu xây dựng, An toàn cháy, Ăn mòn và Bảo vệ công trình, Thí nghiệm và Kiểm định xây dựng; Môi trường, Biến đổi khí hậu và Phát triển bền vững, Hạ tầng kỹ thuật, Đô thị thông minh và Tiết kiệm năng lượng; Địa kỹ thuật và Trắc địa công trình, Tiêu chuẩn và Quy chuẩn xây dựng. Các báo cáo phản ánh sinh động những kết quả nghiên cứu, hợp tác triển khai, tổng kết tiến bộ kỹ thuật đã áp dụng trong những năm qua.

Thư viện Bộ Xây dựng

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)