Liên danh PVC-KBC và ITTEXIM muốn tham gia thực hiện Dự án ĐH Quốc gia

Chủ nhật, 01/02/2015 07:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 30/1, tại Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Cao Lại Quang đã có buổi làm việc với Liên danh Công ty CP Đầu tư xây lắp dầu khí Kinh Bắc (PVC-KBC) và ITTEXIM, về một số nội dung liên quan việc xin tham gia vào Dự án Đại học Quốc gia Hà Nội của Liên danh này.

Thứ trưởng hoan nghênh Liên danh đã quan tâm đến dự án và cho rằng, để có thể tham gia vào dự án này, Liên danh cần nghiên cứu kỹ lưỡng những yếu cầu của dự án cũng như những nhân tố liên quan đến hoạt động của dự án để làm rõ đề xuất thực hiện dự án theo phương thức là tổng thầu hay là nhà đầu tư.

Thứ trưởng cũng chỉ đạo các cục, vụ chức năng thuộc Bộ Xây dựng cũng như Ban Quản lý Đại học Quốc gia Hà Nội tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho Liên danh trong quá trình làm việc và tìm hiểu thêm về thông tin của dự án, cách thức thực hiện dự án.

Trước đó, một đại diện của Liên danh Công ty CP Đầu tư xây lắp dầu khí Kinh Bắc và ITTEXIM đã trình bày những nét cơ bản về năng lực của liên danh nhà thầu, những dự án đã và đang triển khai thực hiện cũng như đề xuất phương án thực hiện Dự án Đại học Quốc gia Hà Nội nếu được cho phép.

Theo : Báo Xây dựng điện tử.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)