Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng tiếp Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam

Thứ hai, 03/11/2014 15:30
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 3/11, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã tiếp và làm việc với Hội Quy hoạch phát triển đô thị (QHPTĐT) Việt Nam. Cùng dự có các Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn, Phan Thị Mỹ Linh.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng tại buổi tiếp Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam. (Ảnh: Thiên Trường)

Tại buổi tiếp, Hội QHPTĐT đã báo cáo với Bộ trưởng một số nội dung chính trong hoạt động của Hội, các bước chuẩn bị cho Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2014-2019 và Hội thảo quốc tế “Triển vọng quy hoạch vùng các thành phố lớn”.

Hội QHPTĐT hiện có 6.540 hội viên, sinh hoạt ở 35 cơ sở hội. Đây là tổ chức xã hội nghề nghiệp, tập trung những người làm công tác quy hoạch đô thị trên cả nước.

Qua 16 năm hoạt động, Hội đã trải qua 3 lần Đại hội. Trong 2 ngày 8-9/11 tới, Hội sẽ tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2014-2019.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng nhấn mạnh vai trò của Hội trong sự nghiệp xây dựng nói chung, lĩnh vực QHPTĐT nói riêng. Bộ trưởng đánh giá cao thành công của Hội QHPTĐT trong nhiệm kỳ vừa qua, cũng như các hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội, khoa học công nghệ và môi trường.

Bộ trưởng mong muốn trong thời gian tới, Hội QHPTĐT tiếp tục tham gia sâu rộng hơn nữa vào lĩnh vực QH trên cả nước, nhất là QH vùng, có tiếng nói độc lập, góp phần nâng cao chất lượng đồ án QH, xứng đáng là ngôi nhà chung của những người làm công tác QH trên cả nước.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)